Chi tiết tin

A+ | A | A-

BÌNH MINH TỔ CHỨC SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2023

Sáng ngày 6/12, UBND xã Bình Minh phối hợp Phòng Lao động – Thương binh xã hội huyện Thăng Bình, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Nam tổ chức điểm Sàn tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động năm 2023.

Chương trình thu hút sự tham gia của người lao động, thanh niên trong độ tuổi lao động, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương chưa có việc làm.

 

Tại chương trình, các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, giới thiệu việc làm  đã có những định hướng, giới thiệu, hỗ trợ cho người lao động về các thị trường lao động trong và ngoài nước hiện nay, cơ hội cho người lao động được tiếp cận thông tin, hiểu rõ hơn về nhu cầu, điều kiện của bản thân phù hợp với từng thị trường, từng ngành nghề khác nhau; cùng với đó, người lao động cũng nắm được chế độ, chính sách ưu đãi hấp dẫn, từ đó có được nhiều sự lựa chon tốt hơn cho dự định công việc của mình.

 Thời gian qua, Bình Minh là một trong những địa phương có tỷ lệ xuất khẩu lao động rất lớn, giải quyết hàng trăm lao động của địa phương với thu nhập rất cao, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của Bình Minh như hôm nay.

Tác giả: Hồng Đào

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính quyền điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào