Chi tiết tin

A+ | A | A-

BÌNH MINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHAI MẠC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO LẦN THỨ X, NĂM 2024

Sáng ngày 10/3, Bình Minh tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục xã Bình Minh lần thứ X năm 2024 - là một trong ba xã được chọn tổ chức Đại hội điểm của Huyện Thăng Bình.

Về dự Lễ Khai mạc có đồng chí Tào Viết Hải – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tỉnh Quảng Nam, đồng chí Phan Thị Nhi – UV BTV – PCT UBND huyện Thăng Bình, các đồng chí thuộc các phòng, ban liên quan của Tỉnh, Huyện và hơn 500 cán bộ, đảng viên, giáo viên, học sinh và bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Buổi lễ được mở màn bằng chương trình diễu hành của 13 đoàn bao gồm các Khối, thôn và CLB Thể thao. Cùng với đó, Lễ rước đuốc được tổ chức trang trọng, ngọn lửa của Đại hội được thắp sáng suốt thời gian Khai mạc.

Với những tiết mục đồng diễn sôi động đã tạo nên điểm nhấn trong chương trình. Sau lễ khai mạc, các đoàn tham gia đã hưởng ứng phát động Ngày chạy Olympic với đoạn đường chạy 1km từ sân vận động đến Đồn Biên phòng Bình Minh.

Trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp, các ngành, Thể dục thể thao xã Bình Minh đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ. Các câu lạc bộ được ra đời như: cầu lông, bóng đá, CLB Dưỡng sinh, CLB yoga, CLB dân vũ, thể dục thẩm mỹ được thành lập và ngày càng mở rộng thu hút đông đảo sự tham gia của nhân dân.

Đại hội lần này được diễn ra từ đầu tháng 3 và dự kiến bế mạc vào tháng 5 năm 2024, với 8 môn thi đấu. Trước đó, một số giải đấu trong khuôn khổ Đại hội cũng đã được tổ chức.

Một số hình ảnh của Đại hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Hồng Đào

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính quyền điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào