Chi tiết tin

A+ | A | A-

BÌNH MINH TỔ CHỨC BẾ MẠC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO

Sáng ngày 12/6, Bình Minh tổ chức bế mạc Đại hội Thể dục thể thao xã Bình Minh lần thứ X năm 2024.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trương Công Hùng - HUV -Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện, đồng chí Trần Hữu Phước - Phó Giám đốc Trung tâm VHTT & TTTT huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, đại diện các ban ngành, hội đoàn thể, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn xã, các đồng chí ở thôn và vận động viên.

 

Từ tháng 2/2024 đến tháng 5/2024, Ban tổ chức Đại hội TDTT xã Bình Minh đã tổ chức thành công Lễ khai mạc Đại hội và các môn thi đấu. Được sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành sát sao của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chung tay vào cuộc của toàn hệ thống chính trị, sự phối hợp nhịp nhàng của các ban ngành, hội đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn. Sự đồng lòng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn xã. Công tác tổ chức được quan tâm chú trọng, có sự chuẩn bị chu đáo, chỉnh chu trong từng công việc. Qua các giải đấu diễn ra kịp thời phát hiện được nhiều hạt giống chất lượng góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao của địa phương.

Đại hội TDTT xã Bình Minh lần thứ X đã thực sự kết nối sức mạnh Đại đoàn kết của nhân dân, thông qua việc đồng tình hưởng ứng và tham gia đông đảo trong Lễ Khai mạc Đại hội, tham gia thi đấu và cổ vũ nhiệt tình tại các môn.

 

Căn cứ theo tổng điểm có được, đơn vị thôn Hà Bình đạt thành tích Nhất toàn đoàn, đơn vị thôn Bình Tịnh giải Nhì toàn đoàn và giải Ba toàn đoàn thuộc về thôn Tân An. Cùng với đó, Ban tổ chức đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng tích cực cho thành công của Đại hội.

Tác giả: Hồng Đào

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính quyền điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào