Chi tiết tin

A+ | A | A-

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI, TÌM KIẾM CỨU NẠN NĂM 2022

Sáng ngày 13/10, UBND xã Bình Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2022, 8 tháng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trong thời gian đến.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Bảy-Phó Trưởng phòng NN&PTNT huyện Thăng Bình, các đồng chí lãnh đạo xã, các Ban ngành, hội đoàn thể, đại diện các đơn vị trường, trạm, đồn biên phòng, cán bộ thôn và lực lượng dân quân.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác PCTT, tìm kiếm cứu nạn năm 2022, 8 tháng năm 2023. Thời gian qua, tình hình thiên tai như mưa lớn, bão, cháy rừng...diễn ra phức tạp trên địa bàn xã. Với địa thế là xã ven biển, hằng năm Bình Minh chịu nhiều thiệt hại về thiên tai: bão, hư hại tàu thuyền khi neo đậu, cháy lớn vào mùa khô...

Dưới sự chỉ đạo của cấp trên, sự phối hợp đồng bộ giữa các ban ngành, lực lượng biên phòng và nhân dân, công tác PCTT, tìm kiếm cứu nạn của Bình Minh đạt được nhiều kết quả khả quan.

Hội nghị cũng đã thảo luận, trao đổi và đề ra các giải pháp liên quan đến công tác PCTT, tìm kiếm cứu nạn trong thời gian đến được hiệu quả hơn. 

Dịp này, UBND xã Bình Minh đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCTT, tìm kiếm cứu nạn.

Tác giả: Hồng Đào

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính quyền điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào