Chi tiết tin

A+ | A | A-

TUYÊN TRUYỀN CÁC QUY CHẾ, QUY ĐỊNH TRONG KHU BẢO TỒN BIỂN

Sáng ngày 13/12, tại UBND xã Bình Minh, Ban Quản lý Khu bảo tồn biển (KBTB) Cù Lao Chàm phối hợp với UBND, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ xã Bình Minh tổ chức hội nghị truyền thông các quy định, quy chế trong khu bảo tồn biển cho ngư dân xã Bình Minh. Hội nghị thu hút sự tham gia của hơn 50 ngư dân và hội viên phụ nữ.

 

Tại hội nghị, đại diện Ban quản lý KBTB Cù Lao Chàm đã thông tin đến ngư dân về quy chế quản lý KBTB Cù Lao Chàm, một số quy định có liên quan về xử lý vi phạm hành chính đối với lĩnh vực thủy sản; nêu ra thực trạng rác thải nhựa hiện nay, đặc biệt là rác thải nhựa đại dương, vận động ngư dân mang rác vào bờ. Theo đó, người dân được trao đổi, giải đáp những thắc mắc liên quan, trang bị kiến thức tránh những vi phạm đáng tiếc xảy ra khi tham gia đánh bắt trên biển.

Thời gian qua, Hội Phụ nữ xã Bình Minh đã triển khai và thực hiện tốt mô hình “Thu gom rác thải nhựa từ biển vào bờ, biến rác thành tiền”, được đông đảo các tổ thuyền đồng tình hưởng ứng, đây cũng là một trong những hoạt động góp phần giảm thiểu rác, bảo vệ môi trường biển.  

Tác giả: Hồng Đào

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính quyền điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào