Chi tiết tin

A+ | A | A-

BÌNH MINH RA MẮT MÔ HÌNH “NGÀY THỨ BẢY LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN”

Sáng nay thứ bảy ngày 9/9, UBND xã Bình Minh ra mắt mô hình “Ngày thứ bảy lắng nghe ý kiến nhân dân” và mô hình “Lập nhóm Zalo với người dân, tổ chức tương tác thông tin giải quyết thủ tục hành chính”.

Về dự buổi ra mắt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, hội đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng thôn Tân An, Hà Bình, Bình Tịnh.

 

Thời gian qua, toàn hệ thống chính trị xã Bình Minh đã tập trung lãnh chỉ đạo thực hiện tốt công tác chuyển đổi số, cải cách hành chính và thực hiện các thủ tục dịch vụ công trực tuyến nhằm tiến tới số hóa thủ tục hành chính. Sự ra đời của các mô hình “Ngày thứ bảy lắng nghe ý kiến nhân dân”vàmô hình “Lập nhóm Zalo với người dân, tổ chức tương tác thông tin giải quyết thủ tục hành chính” sẽ góp phần phục vụ tốt hơn trong công tác này, giúp người dân và chính quyền tương tác với nhau một cách nhanh chóng, kịp thời tiếp cận, nắm bắt những kiến nghị, ý kiến của người dân trong việc giải quyết thủ tục hành chính. Thông qua các mô hình, người dân sẽ dễ dàng liên hệ, nắm được tiến độ và kết quả giải quyết thủ tục hành chính, cùng với đó cán bộ sẽ kịp thời chấn chỉnh, cải thiện sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ hành chính công.

Mô hình được thực hiện vào ngày thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 9/9/2023.

Tác giả: Hồng Đào

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Chính quyền điện tử

Tra cứu văn bản

Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Bạn cảm thấy website của chúng tôi như thế nào